Feb 16, 2007

10 อันดับยอดนิยมของซอฟต์แวร์ดนตรี

Digital Music Doctor ได้ทำการจัดอันดับโดยใช้ผลจาก Queries จาก Search Engine อย่าง Google, Yahoo, AOL และ MSN ในรอบ 3 เดือนสุดท้ายของปีที่แล้ว

ตามเนื้อข่าวยังบอกว่าสิ่งที่น่าสนใจคือ Ableton Live ที่พาตัวเองเข้ามาติดอันดับในชาร์ตเป็นครั้งแรก โดยเบียด Apple Logic Pro ไปอยู่ที่ 11 แทนครับ

นำมาให้ดูกันสนุก ๆ นะครับ เพราะผมเองก็คิดอยู่เสมอว่า ไม่มีซอฟต์แวร์ตัวไหนดีที่สุด หากแต่จะเหมาะสมกับการใช้งานของแต่ละคนเท่านั้นเอง

ที่มา Future Music

3 comments:

Wit said...

ProTools ยังเป็นหัวแถวอยู่เหมือนเดิม ส่วนที่แปลกตาสำหรับผมคือ FL studio แรงเหลือเกิน ... Audition ก็ถือว่าผิดคาด ผมไม่รู้เลยว่ามีคนใช้มันมากขนาดนี้

เสียดาย Samplitude จากค่าย Magix ไม่มี version เพื่อการศึกษา ไม่งั้นผมจะตามเชียร์ขาดใจ อิอิอิ

PHz said...

เดี๋ยวผมคงได้ลองใช้เร็ว ๆ นี้แน่ครับ ProTools อิอิ

แปลภาษาเกาหลี said...

ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล